Klói kominn á kreik

Jæja þá er maður byrjaður að blogga aftur, vegna fjölda áskoranna.  Svo frétti ég líka að allt blogg væri varðveitt forever á landsbókasafninu, gott fyrir ættingjana, ég er reyndar steingeldur eins og þið vitið. Blush

Sumarið er komið, ég með nýja bjöllu. Hún er æðisleg, spilar kattadúettinn reglulega. Þetta er svona kisuspilastokkur. Max hefur það þokkalegt, enda nudda ég hann ótt og títt og fer með hann í göngutúra, hann sér ekki nokkurn hlut núorðið, ekki einu sinni Mjásu sætu, uppáhaldið okkar.  Frown

Ég hef þroskast mikið, er hættur að eltast við fuglana, læt mér nægja flugurnar. Bið að heilsa öllum kisum og sendi ástarkveðjur í Kattholtið.  Heart ....halló Sigga ertu þarna, þetta er ég Klói ...Cool


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Edda Agnarsdóttir

Klói minn ætlarðu ekki að heimsækja Bjössa?

Annars til hamingju með daginn!

Edda Agnarsdóttir, 17.6.2008 kl. 12:17

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

kloi
kloi
Hef mikinn áhuga á þjóðmálum og dýravernd.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband