Ég vil vera borgarstjóri

Ég vil vera næsti borgarstjóri. Það verður hérna sko gott fyrir alla borgarbúa, allavega kisurnar. kattholt fær hálfan milljarð í styrk og allar kisur fá rjóma og rækjur daglega. Er ég ekki sætur. Miklu sætari en Óli og Villi allavega.........LoLLoLLoL  bara smá grín, er það ekki í lagi. GrinFrown

jól 034

Nú Max vinur minn verður aðstoðarborgarstjóri. Villi fær að vera hérna forseti borgarstjórnar hérna og Óli formaður borgarráðs. Þá verður Hanna Birna einkaritari minn.....LoLLoLGrin ...... einkaritari, glætan. GetLost Líst ykkur ekki bara vel á. Frown Plís segið já.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

kloi
kloi
Hef mikinn áhuga á þjóðmálum og dýravernd.
Apríl 2024
S M Þ M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband